We are currently performing an upgrade to our software. This upgrade will bring MediaWiki from version 1.31 to 1.33. While the upgrade is being performed on your wiki it will be in read-only mode. For more information check here.

Maltic's Well/th

From Wynncraft Wiki
Jump to: navigation, search
บ่อน้ำแห่งเมืองMaltic
QuestBook.png
ข้อมูลเควส
ความยาว สั้น
สถานที่ เมือง Maltic
เลเวล 18
รางวัล ดังต่อไปนี้:

บ่อน้ำแห่งเมืองMaltic เป็นเควส สั้นๆเลเวล 18 อยู่บริเวณบ่อน้ำเก่าของเมือง Maltic

คำอธิบาย[edit | edit source]

Rynend หนึ่งในสมาชิกของเมืองนี้ ขอให้ผู้เล่นช่วยสำรวจบ่อน้ำเพื่อดูว่ามันจะเป็นอันตรายต่อเมืองหรือไม่ โดยผู้เล่นจะต้องสำรวจและกำจัด แม่มดบ่อน้ำ ที่อยู่ด้านในและได้รับ หนังสือรับรองแห่งเมือง Maltic ซึ่งเป็นไอเทมสำหรับเควสในอนาคต

ขั้นตอนที่ 1[edit | edit source]

» คุยกับ Rynend ในเมือง Maltic

 Location   เมือง Maltic   X   -568   Y   48   Z   -1922 

บทสนทนา:

  • Rynend: โปรดช่วยพวกเราด้วย! พวกเราขอความช่วยเหลือจากทหารแห่งเมือง Ragni เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สนใจเมืองเล็กๆแห่งนี้เลย
  • Rynend: เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม่มดที่ชั่วร้ายเจอกับที่หลบภัยในบ่อน้ำเก่าของพวกเราเข้า โดยปกติแล้วนั้นจะไม่เป็นปัญหา...
  • Rynend: แต่ นางล่อลูกของฉันเข้าไปในบ่อน้ำ! ลูกคนเดียวของฉัน! เขาเกิดในอาณาจักร Wynn ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นพลเมืองของ Wynn!
  • Rynend: ได้โปรดทำอะไรสักอย่าง! ฉันรู้ว่าเมือง Maltic ไม่ได้มีความสำคัญต่อพวกนายหรอกเพราะพวกเราเป็นผู้อพยพมาตั้งถิ่นฐาน แต่...ลูกชายของฉัน!

ขั้นตอนที่ 2[edit | edit source]

» สำรวจบ่อน้ำเก่าของเมือง Maltic และนำ [ขวดเปล่าของแม่มด 1 ขวด] ไปให้กับ Rynend

บ่ออยู่ข้างๆ Rynend นี่ล่ะ และสามารถกระโดดเข้าไปได้อย่างง่ายดาย การที่จะหาแม่มดนั้นอย่างแรกเลยคือตามเศษสีเหลืองบนพื้นลงไปตามทางในอุโมง จากนั้นเข้าไปที่ประตูสองบานใดก็ได้เพื่อไปที่ห้องแม่มด

บทสนทนา:

  • หนึ่งในอุโมงค์เหล่านี้ต้องเป็นอุโมงค์ที่ถูกต้อง...

  • เด็ก: ช่วยด้วย! ใครก็ได้ช่วยด้วย! แม่มดใจร้าย!!
  • แม่มด: ฉันสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะส่งทหารแห่งเมือง Ragni ที่มีชื่อเสียงมา นายจับฉันไม่ได้หรอก!

  • แม่มด: ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงเรียกฉันว่าแม่มด เวทมนตร์มีอยู่ทุกหนแห่งนายก็รู้ พ่อของเด็กคนนี้ หัวเราะกับรูปลักษณ์ของฉัน ดังนั้นฉันจะเสกลูกชายของเขาให้เป็นไก่!
  • แม่มด: ปฏิบัติกับฉันเหมือนเป็นแม่มด งั้นฉันก็จะเป็นแม่มด ให้ตายเถอะ! นายจะต้องผ่านเวทย์มนตร์ป้องกันก่อนเพื่อที่จะหาฉัน!!

  • แม่มด: โอ้...โถ่เว้ย ฉันไม่เคยใช้คาถานั้นถูกเลย ทีนี้นายจะต้องเลือกทางที่จะไป เจ้าโง่! ยอมกลับไปซะเถอะ เพื่อที่ เอ่อ...
  • แม่มด: ...เพราะถ้านายเลือกประตูผิด นายจะถูกส่งไปยังสัตว์ร้ายกาจที่สุด! เอิ่ม...สัตว์ร้าย-ที่-กิน-ทหาร-เมือง Ragni-เป็น-อาหารว่าง!! เจ้านี่ล่ะ!

  • แม่มด: โอ้...ไม่คิดว่าจะหลอกนายได้ นายรู้ไหมว่าจริงๆแล้วฉันไม่เก่งเรื่องเวทมนตร์เลย ฉันแค่ชอบใส่หมวกแหลมและมีหูดก็เท่านั้น
  • แม่มด: บางทีถ้าคนในหมู่บ้านนี้ไม่ได้ใจร้ายกับฉัน ฉันคงจะไม่ต้องมาอยู่ที่นี่
  • แม่มด: ฉันรู้ว่ามันเป็นความผิดร้ายแรง แต่พ่อของเขาและชาวบ้านคนอื่น ๆ ที่นี่ตามล่าฉันเหมือนฉันเป็นหมาบ้า!
  • แม่มด: จริงๆแล้วฉันไม่ได้จะเปลี่ยนเด็กคนนี้ให้เป็นไก่หรอก ฉันไม่คิดว่าสามารถทำให้เขามีขนงอกขึ้นมาได้สักเส้นด้วยซ้ำ ฉันหมายความว่า ดูสิ...
  • เด็ก: อายยย! เกิดอะไรขึ้นกับฉันนนนน?!
  • แม่มด: ...โอวพระเจ้ามันได้ผล???? มันได้ผล ในที่สุดฉันก็ร่ายคาถาสำเร็จแล้ว!!
  • แม่มด: ดะ-เดี๋ยวก่อน นั่นไม่ดีเลย นายจะ... ไม่! นายจะไม่ไว้ชีวิตฉัน!

  • เด็ก: ขอบคุณที่ช่วยผมจากแม่มดครับ... ตอนแรกนางก็ใจดีนางทำคุกกี้ให้ฉันแต่ตอนนี้ฉันอยากกลับบ้านแล้ว

  • Rynend: โอ้ลูกชายของฉัน! เกิดอะไรขึ้นข้างล่างนั่น? เอ่อ นายจะบอกว่าไม่ใช่แม่มดหรอ?
  • Rynend: ประหลาด! นางสวมหมวกและมีหูด! ฉันคิดว่ามันสายเกินไปแล้ว... ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของนาย
  • Rynend: โปรดรับ [หนังสือรับรองแห่งเมือง Maltic 1 ใบ] ไปด้วย ฉันมั่นใจว่าสักวันมันจะช่วยนาย!