We are currently performing an upgrade to our software. This upgrade will bring MediaWiki from version 1.31 to 1.33. While the upgrade is being performed on your wiki it will be in read-only mode. For more information check here.

Grave Digger/th

From Wynncraft Wiki
Jump to: navigation, search
นักขุดสุสาน
QuestBook.png
ข้อมูลเควส
ความยาว ปานกลาง
สถานที่ เมือง Detlas
เลเวล 20
รางวัล ดังต่อไปนี้:

นักขุดสุสาน เป็นเควสความยาวปานกลางเลเวล 20 พื้นที่ทำเควสจะอยู่ในเมือง Nemract และสุสาน Saint's Row

คำอธิบาย[edit | edit source]

Sayleros ผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณประตูเมืองทางเหนือของเมือง Detlas ได้เล่าให้ผู้เล่นฟังว่า เขาเคยถูกโจมตีและพี่ชายของเขาก็ถูกฆ่า ดังนั้น Sayleros จึงขอร้องให้ผู้เล่นช่วยกู้คืนพินัยกรรมของพี่ชายของเขากลับมา เพื่อที่เขาจะได้รับมรดกของตน ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปยังเมือง Nemract และพูดคุยกับ Drucksh เพื่อตามหาสถานที่สุดท้ายที่ร่างของพี่ชายของ Saylerosถูกฝังไว้

ขั้นตอนที่ 1[edit | edit source]

» พูดคุยกับ Sayleros ที่ประตูเมืองทางทิศเหนือของเมือง Detlas

 ตำแหน่ง   เมือง Detlas   X   476   Y   67   Z   -1624 

บทสนทนา:

  • Sayleros: ดูเหมือนนายจะเป็นนักผจญภัยที่แข็งแกร่งพอที่จะช่วยฉันได้นะ!
  • Sayleros: ชื่อของฉันคือ Sayleros ฉันใช้เวลาในชีวิตส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน Maltic และตัดสินใจมาอยู่ที่ Detlas พร้อมกับครอบครัวของฉันเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน
  • Sayleros: แต่ทว่า พวกเราถูกโจมตีโดยกลุ่มโจรในระหว่างที่พวกเราเดินทางมาที่นี่ ฉันจึงจำเป็นต้องทิ้งครอบครัวของฉัน ช่างโชคร้าย พวกเขาถูกฆ่าตายเสียส่วนใหญ่
  • Sayleros: ฉันรู้ว่าพี่ชายของฉันเก็บพินัยกรรมเอาไว้ในระหว่างที่ถูกโจมตี เขาเป็นคนที่ร่ำรวย ฉันจึงคาดหวังว่าจะได้ส่วนแบ่งก้อนโตจากทรัพย์สมบัติของเขา
  • Sayleros: ร่างของเขาถูกฝังอยู่ที่ไหนสักที่หนึ่งใน Nemract ฉันเป็นเจ้าของสุสานใหญ่ที่นั่น และฉันสามารถอนุญาตให้นายเข้าไปได้ หากนายนำพินัยกรรมกลับมาให้ฉัน
  • Sayleros: พี่ชายของฉันอีกคนหนึ่งก็เอาชีวิตรอดจากการโจมตีนั้นได้ เขาเป็นคนที่...อืม...ฉันไม่ค่อยเชื่อถือเท่าไหร่หรอก แต่ฉันมั่นใจว่าเขาจะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่นายได้แน่นอน
  • Sayleros: ชื่อของเขาคือ Drucksh เขาชอบพูดมากเวลาที่เขาเมา ลองดูซิว่านายพอจะหาวิธีการได้ไหม
  • Sayleros: ฉันจะรอนายกลับมานะ! เดินตามทางนี้ไป มันจะพานายตรงไปสู่ Nemract ขอให้โชคดี!

ขั้นตอนที่ 2[edit | edit source]

» ค้นหาวิธีการที่จะทำให้ Drucksh ที่อาศัยอยู่ใน Nemract เล่าเกี่ยวกับพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วของ Saylelos

 ตำแหน่ง   เมือง Nemract   X   71   Y   40   Z   -2176 

บทสนทนา:

ก่อนดื่มยาน้ำแห่งความมึนเมา[edit | edit source]

  • Drucksh: อืมม ก... โอ้! สวัสดี
  • Drucksh: พี่ชายของฉัน? อ้อ ใช่ ฉันรู้ว่าเขา"ถูกฝัง"ไว้ที่ไหน แต่ฉันจำเป็นต้องบอกนายเหรอ? ก็ไม่ มันไม่ใช่เรื่องของนายเลย

หลังจากดื่ม ยาน้ำแห่งความมึนเมา แล้ว จะเป็นอย่างไร ?[edit | edit source]

  • Drucksh: โอ้ อืมมมมมม ว..ว..วิสกี้เก่าชั้นเยี่ยมของ Nemract!
  • Drucksh: ด..ได้! ฉันว่ามันก็ ม..ม..ไม่ได้เสียหายอะไรที่จะบอก..*อึ้ก*..ว่ามัน..มัน..เขาถูกฝังไว้ที่ไหน...
  • Drucksh: มันถูกฝังอยู่ใน บ...บ..โบสถ์เก่าแก่ ณ สุดเขตของเมือง เดินไปทางตะวันออก โบสถ์จะตั้งอยู่ถัดจาก ส...ส..สะพาน
  • Drucksh: แต่ น..น..นักบวช คงจะไม่ปล่อยให้นายเข้าไปง่ายๆหรอกนะ...

ขั้นตอนที่ 3[edit | edit source]

» พูดคุยกับ นักบวช ในโบสถ์ที่ Saint's Row

 ตำแหน่ง   Saint's Row   X   321   Y   42   Z   -2150 

บทสนทนา:

  • นักบวช: นายพยายามที่จะเข้าไปในห้องฝังศพด้านล่างเหรอ? โอ้ นั่นเป็นความคิดที่แย่มากๆ
  • นักบวช: สถานที่แห่งนี้ได้ถูกพลังชั่วร้ายครอบงำ ร่างของคนตายได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง พวกเราต้องพังบันไดเพื่อป้องกันโบสถ์แห่งนี้เอาไว้
  • นักบวช: ถ้าหากนายต้องการที่จะลงไปข้างล่างจริงๆล่ะก็ ฉันจะต้องทำพิธีชำระล้างเพื่อที่พลังชั่วร้ายจะไม่ครอบงำนาย
  • นักบวช: จงนำ [เนื้อที่เน่าเสีย 12 ชิ้น] มาเพื่อที่จะทำพิธี เมือง Nemract โบราณนั้นเต็มไปด้วยซอมบี้ มันตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้

ขั้นตอนที่ 4[edit | edit source]

» จงนำ เนื้อที่เน่าเสีย 12 ชิ้น กลับมาให้นักบวช

บทสนทนา:

  • นักบวช: นายได้เนื้อมาแล้ว ดีมาก
  • นักบวช: มันควรจะ..."ปลอดภัย" เอาล่ะ ระวังตัวให้มากๆล่ะ นายกำลังเข้าไปเสี่ยงอันตรายด้วยตัวของนายเองนะ

ขั้นตอนที่ 5[edit | edit source]

» ฆ่า พี่ชายของ Sayleros เพื่อนำพินัยกรรมกลับมาและนำไปส่งให้กับ Sayleros

บทสนทนา:

  • Sayleros: ยอดเยี่ยม! ดูเหมือนว่ามันจะเลอะฝุ่นไปสักหน่อย แต่ก็ยังคงใช้ได้อยู่ เอ้านี่ รับของพวกนี้ไปเพื่อแทนคำขอบคุณของฉัน

คำแนะนำในการทำเควส[edit | edit source]